357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocngheuc.com

Du học & khám phá

Những cơ hội khi du học nghề Úc ngành Chăm sóc người cao tuổi

Ngành công nghiệp sức khỏe là ngành công nghiệp phát triển đứng thứ ba tại Úc nên nghề chăm sóc người cao tuổi cũng đang dần được quan tâm hơn. Tiềm năng của nghề chăm sóc người cao tuổi tại Úc vô cùng lớn. Nếu bạn còn đang băn khoăn, hãy thử tham khảo bài viết này với những cơ hội khi du học nghề chăm sóc người cao tuổi tại Úc.

Du học nghề Úc ngành Nhà hàng Khách sạn đang có nhu cầu nhân lực cao

Hiện nay ngành Nhà hàng Khách sạn tại Úc đang có sự phát triển mạnh mẽ và nhu cầu tuyển dụng nhân lực cũng rất cao. Điều này đặc biệt đúng với các chuyên ngành về nghệ thuật ẩm thực, quản lý Nhà hàng và Khách sạn. Nếu bạn có đam mê và kỹ năng trong lĩnh vực này, du học nghề Nhà hàng Khách sạn ở Úc sẽ là một lựa chọn rất tuyệt vời để học tập và phát triển sự nghiệp.

Xây dựng tương lai với du học nghề IT tại Úc

Du học nghề tại Úc trong ngành Công nghệ Thông tin là một hành trình hứa hẹn mang đến cho sinh viên những trải nghiệm học tập tuyệt vời và cơ hội phát triển nghề nghiệp đa dạng. Với các trường đại học uy tín, cơ sở vật chất hiện đại và chương trình đào tạo tiên tiến.

Hệ thống giáo dục tại Úc mà du học sinh cần biết

Các chính sách giáo dục và đào tạo con người luôn được Chính phủ Úc quan tâm chú trọng nên có thể thấy mức sống của người dân nơi đây khá cao và tỷ lệ người nghèo cũng rất thấp.

8 trường Đại học hàng đầu tại Úc

Nếu bạn có định hướng du học ở một trong những nền giáo dục phát triển nhất thế giới, hãy cùng Phuong Nam Education tìm hiểu về 8 trường Đại học hàng đầu nước Úc.

Tips 3 kinh nghiệm chuẩn bị hành trang trước khi du học Úc

Du học ở một đất nước xa xôi đòi hỏi các bạn sinh viên trang bị hành lý đầy đủ, kỹ càng, tránh mất thời gian trong quá trình nhập cảnh hoặc bị phạt. Vì vậy, du học Úc nên chuẩn bị những gì, không nên mang gì và tâm lý ra sao? Bài viết này sẽ giúp bạn chuẩn bị hành trang được tốt hơn.

Hành trang du học Úc - Những điều mà du học sinh nên biết

Chuẩn bị hành trang du học lần đầu tại Úc là một cuộc phiêu lưu thú vị, đưa bạn vào một thế giới mới đầy hứa hẹn tại xứ sở chuột túi. Hãy xem xét các yếu tố khác như giấy tờ, những tips lưu lại khi chuẩn bị du học Úc. Đảm bảo rằng bạn đã đáp ứng đủ các yêu cầu và quy định để có thể nhập cảnh và học tập tại Úc một cách suôn sẻ.

Khám phá 5 thành phố được du học sinh Úc yêu thích

Những thành phố được du học sinh Úc yêu thích thường được chìm đắm trong những nền văn hóa phong phú, đa dạng từ những sự kiện văn hóa đến các hoạt động giải trí, từ các bữa ăn ngon mắt tới cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp.

Khám phá những điểm nhấn của lễ hội giáng sinh Noel Sydney dành cho du học sinh tại Úc

Lễ hội giáng sinh Noel Sydney là một trong những sự kiện lớn nhất và được mong đợi nhất trong năm ở Sydney, Úc. Đối với các du học sinh đang sống tại Sydney vào dịp giáng sinh, đây là cơ hội để khám phá và trải nghiệm một loạt các hoạt động và sự kiện đặc sắc. Dưới đây là một số điểm nhấn của lễ hội Noel Sydney tại Úc mà các du học sinh không nên bỏ lỡ.

Rạn san hô Great Barrier - Kỳ quan của nước Úc

Rạn san hô Great Barrier tuyệt đẹp, một kỳ quan hiếm hoi, có những đặc điểm gì thú vị, hãy cùng Phương Nam Education tìm hiểu nhé!

Du học Úc không khó

Lựa chọn du học là một quyết định quan trọng và cần có sự chuẩn bị kỹ càng. Du học tại Úc sẽ mang lại cơ hội để giao lưu, học hỏi và tạo mối quan hệ với sinh viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Và hãy đảm bảo rằng Úc là điểm đến phù hợp với mục tiêu và mong muốn của bạn.

Khám phá du học Úc - Trải nghiệm đặc sắc của Du học sinh

Để phần nào giúp cho những bạn có mong muốn đi du học với mục tiêu khám phá, trải nghiệm về đất nước xinh đẹp này, hãy cùng Phương Nam Education khám phá thêm những điều thú vị về du học nước Úc nhé.

Tư vấn miễn phí

PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
Để lại số điện thoại
để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
1900 7060

Gọi ngay
Zalo chat