357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocngheuc.com

Trải nghiệm du học

Có gì trong trường Đại học Sydney

Ngôi trường này có gì mà lại được quan tâm đến thế? Hôm nay Phuong Nam Education sẽ cùng bạn khám phá tất tần tật về nó nhé!

4 lễ hội truyền thống lớn nhất ở Úc mà bạn có thể chưa biết

Úc tự hào là quê hương của nhiều lễ hội truyền thống độc đáo và sôi động. Dưới đây là 4 lễ hội truyền thống lớn nhất ở Úc mà bạn có thể chưa biết.

Triển vọng du học nghề chăm sóc người cao tuổi - Aged Care tại Úc

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn trong việc lựa chọn ngành nghề du học phù hợp thì đừng quên tham khảo bài viết này với triển vọng du học nghề chăm sóc người cao tuổi tại Úc.

Du học nghề ngành Chăm sóc trẻ em tại Úc

Nếu bạn muốn khám phá một chương trình học thực tế và có tính ứng dụng cao, du học nghề ngành Chăm sóc trẻ em đẹp tại Úc là sự lựa chọn lý tưởng. Hãy cùng Phuong Nam Education khám phá ngành học này nhé.

Triển vọng ngành Điều dưỡng tại Úc mà du học sinh nên biết

Với sự gia tăng dân số và sự già hóa dân số, nhu cầu về chăm sóc sức khỏe tại Úc đang tăng lên. Ngành điều dưỡng đóng vai trò quan trọng trong hệ thống y tế của Úc và đang có nhu cầu lớn về nhân lực chất lượng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những tiềm năng của ngành Điều dưỡng tại Úc khi đi du học nhé.

Du học nghề ngành Đầu bếp (Cookery) tại Úc

Hôm nay hãy cùng Phuong Nam Education khám phá mọi thứ về ngành Đầu bếp Cookery tại Úc nhé! Nếu bạn đang tìm kiếm một ngành nghề vừa dễ tiếp cận lại có nhiều lợi ích cho cuộc sống du học của mình, thì bài viết này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

Câu chuyện thành công của du học sinh Úc

Khám phá câu chuyện thành công của những du học sinh tại Úc, những người đã tận dụng cơ hội học tập và trải nghiệm du học để đạt được những thành công nghề nghiệp và sự phát triển cá nhân vượt bậc.

Australian Harbour International College

Australian Harbour International College luôn muốn tạo ra một môi trường học tập tiện nghi và đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho sinh viên với các giảng viên đều có kinh nghiệm dày dặn và chất lượng trong lĩnh vực giảng dạy.

Top 5 địa điểm vui chơi mùa đông cho các du học sinh Úc

Để xoa dịu được thời tiết lạnh giá nơi đất khách quê người của các du học sinh Úc, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem những địa điểm vui chơi, hoạt động giải trí của Úc vào mùa đông nhé.

Các loại giấy tờ cần chuẩn bị khi du học tại Úc

Bạn đang loay hoay không biết cần bắt đầu từ đâu và cần phải chuẩn bị những loại giấy tờ gì khi du học tại Úc? Vậy hãy để Phương Nam Education giúp bạn giải quyết những thắc mắc trên, từ các loại giấy tờ cần chuẩn bị khi du học tại Úc cho đến những lưu ý khi chuẩn bị hồ sơ danh cho du học sinh Úc, tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này.

Du học Úc và những điều kỳ thú tại xứ sở chuột túi

Úc được biết đến là một trong những vùng lãnh thổ rộng lớn của thế giới và là thiên đường nghỉ dưỡng nổi tiếng. Do đó, mảnh đất này luôn là điểm đến mơ ước của nhiều bạn du học sinh.

Thực tập khi du học Úc - Những điều cần biết khi xin thực tập dành cho du học sinh tại Úc

Trong bài viết này, hãy cùng Phương Nam Education khám phá các chương trình thực tập tại Úc dành cho sinh viên quốc tế. Từ các loại hình thực tập tại Úc, thời điểm thích hợp để đi thực tập hay những nơi tốt nhất để tìm kiếm cơ hội thực tập tại Úc, tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Tư vấn miễn phí

PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
Để lại số điện thoại
để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
1900 7060

Gọi ngay
Zalo chat