357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocngheuc.com

Du học nghề Úc ngành Nhà hàng Khách sạn đang có nhu cầu nhân lực cao

Mục lục bài viết

    Du học Úc đang ngày càng trở nên phổ biến đối với sinh viên và những người đam mê ngành du lịch khách sạn. Do nhu cầu ngày càng tăng trong ngành du lịch và khách sạn, các công ty đang tìm kiếm những người có kiến thức chuyên môn và các kỹ năng cần thiết của ngành Nhà hàng và Khách sạn. Du học nghề Úc ngành Nhà hàng Khách sạn mang đến cho sinh viên cơ hội tìm hiểu về cách thức hoạt động của ngành, văn hóa và dịch vụ tại một trong những điểm đến du lịch hàng đầu thế giới. Đất nước này có một ngành công nghiệp du lịch phát triển mạnh. Sau khi tốt nghiệp, bạn sẽ có cơ hội phát triển sự nghiệp của mình tại đây.

    Xu hướng du học nghề Úc ngành Nhà hàng Khách sạn

    Trong những năm gần đây, du học nghề Úc ngành Nhà hàng Khách sạn đã trở thành một trong những lĩnh vực được nhiều du học sinh quan tâm.

    Thị trường việc làm đa dạng: Sinh viên có bằng  Nhà hàng và Khách sạn có thể tìm được nhiều công việc khác nhau trong lĩnh vực du lịch và dịch vụ khách hàng. Các doanh nghiệp trong ngành này phải luôn tuyển dụng nhân viên có kỹ năng và kiến ​​thức chuyên môn, đặc biệt là những người có kinh nghiệm quản lý và cung cấp dịch vụ chất lượng.

    Du học nghề Úc ngành Nhà hàng Khách sạn cơ hội không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành ”làm dâu trăm họ”

    Du học nghề Úc ngành Nhà hàng Khách sạn cơ hội không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành ”làm dâu trăm họ”

    Chương trình đào tạo nghề: Các trường tại Úc đầu tư vào phương pháp giảng dạy dựa trên thực hành. Bằng cách này, sinh viên có được kinh nghiệm và có được các kỹ năng cần thiết. Cơ hội việc làm tiềm năng: Úc nhận thấy rằng ngành du lịch sẽ phát triển trong 20 năm tới và sẽ phát triển cùng với lĩnh vực dịch vụ trong vài năm tới. Từ những ưu điểm trên, có thể thấy du học nghề Úc ngành Nhà hàng Khách sạn có nhiều tiềm năng phát triển và là lựa chọn hàng đầu của du học sinh.

    Lý do nên du học nghề Úc ngành quản trị nhà hàng khách sạn

    Úc nổi tiếng về chất lượng giáo dục quản lý khách sạn và nhà hàng. Phuong Nam Education lý giải lý do nên du học nghề Úc ngành Nhà hàng Khách sạn. Chất lượng giáo dục: Úc là một trong những quốc gia hàng đầu thế giới khi nói đến giáo dục và đào tạo nghiệp vụ Nhà hàng Khách sạn. Sinh viên được học tập trong môi trường học tập chuyên nghiệp với các giảng viên có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.

    Giá trị bằng cấp: Bằng cấp của Úc được công nhận trên toàn cầu và được các nhà tuyển dụng cũng như doanh nghiệp trên toàn thế giới đánh giá cao. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể dễ dàng tìm được việc làm ngành khách sạn tại Úc hoặc các nơi khác.

    Những nghề giàu nhân tài tại Úc: Như đã đề cập trước đó, xu hướng du lịch và khách sạn sẽ tăng theo cấp số nhân trong tương lai gần. Riêng tại Australia, nhu cầu lao động dự kiến ​​sẽ tăng lên hơn 1 triệu việc làm trong vòng 4 năm tới.

    Cơ hội định cư tại Úc: Sau khi hoàn thành khóa học, sinh viên có cơ hội sinh sống và làm việc tại Úc từ 2-3 năm. Đây là cơ hội tuyệt vời cho những ai mong muốn định cư lâu dài tại Úc. 

     

    Đến với du học nghề Úc ngành Nhà hàng Khách sạn bạn sẽ được tiếp cận với nguồn kiến thức rộng lớn và các cơ hội thực tập phát triển nghề nghiệp

    Đến với du học nghề Úc ngành Nhà hàng Khách sạn bạn sẽ được tiếp cận với nguồn kiến thức rộng lớn và các cơ hội thực tập phát triển nghề nghiệp

    Top các trường đào tạo ngành Nhà hàng khách sạn 

    Nên chọn trường như thế nào để đào tạo có chất lượng? Là câu hỏi băn khoăn của khá nhiều sinh viên và du học sinh. Vì thế Phuong Nam Education sẽ gợi ý cho các bạn danh sách các trường nên chọn khi du học nghề Úc ngành quản trị nhà hàng khách sạn. 

    Trường Đại học Le Cordon Bleu

    Bạn muốn đến Úc du học ngành quản trị nhà hàng khách sạn thì trường đại học Le Cordon Bleu sẽ là môi trường tuyệt vời dành cho bạn. Ngôi trường có chất lượng đào tạo uy tín, các trang thiết bị, tạo điều kiện để sinh viên có cơ hội cọ xát với thực tế. 

    Phương pháp giảng dạy kết hợp giữa lý thuyết và thực hành luôn song song cùng nhau, bên cạnh đó trường tạo điều kiện cho sinh viên, du học sinh rút ngắn thời gian học tập thông qua các khóa học ngắn hạn, cấp tốc. Học phí trung bình sẽ tùy thuộc chương trình đào tạo mà sẽ có sự khác nhau. 

    Cao đẳng: $27,000 AUD/khóa

    Đại học: $72,125 AUD - 73.345 AUD/khóa

    Thạc sĩ: $31,800 AUD/khóa

    Đại học Le Cordon Bleu với uy tín trong chất lượng giảng dạy đảm bảo chất lượng sinh viên đầu ra

    Đại học Le Cordon Bleu với uy tín trong chất lượng giảng dạy đảm bảo chất lượng sinh viên đầu ra  

    Trường Đại học Southern Cross (SCU)

    Ngôi trường này nổi tiếng về các thành tựu trong hoạt động nghiên cứu và sự hỗ trợ từ phía nhà trường đối với sinh viên cũng là điểm thu hút nhiều người theo học. Nhiều sinh viên lựa chọn ngôi trường này vì học phí hợp lý hơn so với các trường khác. Trong quá trình thực tập nghề tại các nhà hàng, khách sạn bạn sẽ nhận được hỗ trợ về lương trong lúc làm việc.

    SCU được đánh giá là một trong những trường đại học tốt nhất ở Úc trên phương diện trang thiết và chất lượng đào tạo

    SCU được đánh giá là một trong những trường đại học tốt nhất ở Úc trên phương diện trang thiết và chất lượng đào tạo

    Trường Đại học Blue Mountains International Hotel Management School (BMIHMS)

    Nhiều sinh viên chọn trường này vì học phí rẻ hơn so với các trường khác. Hỗ trợ lương bán thời gian có sẵn trong thời gian thực tập trong ngành ăn uống và khách sạn. BMIHMS là ngôi trường lý tưởng của nhiều du học sinh. Trường có cơ sở tại Sydney Leura, Melbourne và Adelaide. Quá trình học tập sẽ đưa bạn qua lý thuyết và thực hành để áp dụng các kỹ năng bạn cần vào thực tế. Điều này giúp sinh viên có được kinh nghiệm thực tế và hiểu sâu hơn về môi trường làm việc mà họ tìm thấy định hướng của mình.

    Học phí trung bình dao động tùy vào các ngành học:

    • Quản trị nhà hàng khách sạn (Hospitality Management): $26,760 AUD/năm. 
    • Quản trị khách sạn khu nghỉ dưỡng ( Hotel Resort Management): $34.640 AUD/năm.
    • Quản trị khách sạn quốc tế (International Hotel Management): $36.200 AUD/năm.

    Đến với BMIHMS bạn sẽ có cơ hội được học tập và trải nghiệm trong môi trường chuyên nghiệp

    Đến với BMIHMS bạn sẽ có cơ hội được học tập và trải nghiệm trong môi trường chuyên nghiệp 

    Trường International College of Hotel Management (ICHM)

    Nhận biết ngành công nghiệp dịch vụ này. ICHM hợp tác với hàng trăm khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên khắp thế giới, mang đến cho sinh viên tốt nghiệp nhiều cơ hội việc làm. Ngoài ra, ICHM là trường duy nhất ở Úc cung cấp bằng Cử nhân Quản lý Khách sạn theo tiêu chuẩn quốc tế. Trong quá trình học, học viên được học lý thuyết chuyên nghiệp và thực hành đồng thời. Có trợ cấp đặc biệt trong thời gian thực tập tại khách sạn trực thuộc trường. 

    Học phí tùy vào các chuyên ngành bạn lựa chọn học phí sẽ dao động từ $3,865 - $28,440AUD.

    Sinh viên được trao bằng quản lý khách sạn quốc tế của Hiệp Hội Khách Sạn Thuỵ Sỹ

    Sinh viên được trao bằng quản lý khách sạn quốc tế của Hiệp Hội Khách Sạn Thuỵ Sỹ

    Đây là các trường đào tạo ngành quản trị nhà hàng khách sạn mà Phuong Nam Education gợi ý cho các bạn mong rằng những thông tin này sẽ bổ ích và giúp các bạn chọn lựa ngôi trường phù hợp

    Điều kiện và học phí du học

    Để trở thành sinh viên quốc tế tại một trường du lịch khách sạn của Úc, cần phải đáp ứng các yêu cầu chung sau:

    • Chương trình Dự bị: Hoàn thành lớp 11, IELTS 5.5 trở lên, GPA 6.5 trở lên
    • Chương trình Cao đẳng: Tốt nghiệp THPT, IELTS 6.0 trở lên, GPA 6.5 trở lên 
    • Đại học: Tốt nghiệp THPT, IELTS 6.0 trở lên, GPA 6.5 trở lên
    • Chương trình Thạc sĩ: Trình độ đại học, IELTS tối thiểu 6.5, điểm trung bình các môn học từ 6.5 trở lên.

    Tuy nhiên, một số trường sẽ có yêu cầu khác đối với sinh viên quốc tế. Bạn đọc có thể  tìm thông tin trên website của trường.

    Đây chỉ là tổng quan các yêu cầu chung còn điều kiện và học phí du học cụ thể sẽ phụ thuộc vào trường mà các bạn lựa chọn.

    Cơ hội việc làm và mức lương của ngành quản trị khách sạn

    Vì đây là ngành nghề được cho là rất triển vọng tại Úc nên cơ hội việc làm và mức lương của ngành quản trị nhà hàng khách sạn cũng rất rộng mở. Sau khi tốt nghiệp bạn sẽ có cơ hội làm việc tại Úc và mức lương của ngành quản trị nhà hàng khách từ vị trí thấp đến cao dao động từ $80,000 AUD - $135,000 AUD

    Quản trị nhà hàng khách sạn là ngành nghề đầy tiềm năm và phát triển.Đặc biệt là ở Úc với thế mạnh trong đào tạo ngành nghề “làm dâu trăm họ” này thì du học nghề Úc ngành quản trị nhà hàng khách sạn sẽ là một trong những lựa chọn mà bạn nên cân nhắc vì đây là môi trường đào tạo có chất lượng và uy tín hơn hết mở ra cơ hội việc làm để phát triển. 


    Tags: du học nghề Úc ngành quản trị nhà hàng khách sạn, lý do nên du học nghề Úc ngành quản trị nhà hàng khách sạn, các trường đào tạo ngành quản trị nhà hàng khách sạn, điều kiện và học phí du học, việc làm và mức lương của ngành quản trị khách sạn, du học nghề úc, quản trị nhà hàng khách sạn, dịch vụ 

    Tư vấn miễn phí

    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat